Hình chụp trước Đại Đội 773 / Đồng Đế Nha Trang

Thân gửi Hội Ái Hữu Quân Trường Đồng Đế Nha Trang, 


Gia đình chúng tôi muốn liên lạc xin giúp đỡ từ quý hội cũng như những sinh viên sĩ quan của trường để tìm kiếm anh chúng tôi Lê Thanh. 
Anh Lê Thanh sinh ngày 20 tháng 11 năm 1954 tại Thừa Thiên Huế lớn lên tại Sài Gòn 
(kèm theo hình anh ở bên dưới). 
Sau mùa hè đỏ lửa năm 1972, anh Thanh đang học tại trường Kiểu Mẫu Thủ Đức được tổng động viên, khi anh đi học sĩ quan tại quân trường thì anh đã đậu Tú Tài 1 
(không rõ anh học tại quân trường khóa nào, số quân của anh, ra trường vào ngày nào). 
Sau đó anh tốt nghiệp đeo lon Chuẩn úy và đi lính biệt động quân sau đó chúng tôi nhận được tin anh mất tích. Do quá đau lòng, ba má chúng tôi không lập bàn thờ nhang khói cho anh vì cứ tin là anh còn sống sẽ quay về nhưng nay 40 năm đã qua gia đình chúng tôi vẩn không có thêm tin tức gì của anh. Do lúc anh mất, chúng tôi đều còn quá nhỏ và không dám nhắc đến anh trước mặt ba má vì sợ ba má đau lòng nên sau 40 khi không có thông tin gì việc tìm kiếm anh hầu như mờ mịt. 
Theo lời ba chúng tôi kể khi còn sống anh Thanh đi lính Biệt động quân tiểu đoàn 79 liên đoàn 14 đóng tại Thường Đức Quảng Nam rồi mất tích
Nay chúng tôi đang cố gắng tìm hài cốt hay tin tức của anh để sớm đưa anh về với gia đình. 
Chúng tôi có tìm được một số hình của anh Thanh lúc học tại quân trường cũng như hình anh chụp với bạn bè, đồng đội cũ. 
Chúng tôi gửi đến quý hội mong có thể liên lạc với những người bạn thân thiết của anh hay những người biết thông tin gì về anh để có thể sớm đưa anh về

Xin liên lạc về e-mail: ThoiChinhChien@Gmail.com

Khóa 12B72 SQTB

Nguyễn Thế Hòa , Stockton, CA.
Đinh Trọng Phúc 12B/72 tiểu đòan 13 THSQ/QLVNCH
Do Khuong 12B/72 SQTB
Huynh Phu Minh Khoa 12B/72BDD770
tel.:004171/463 39 58 mail: phu_minh@sunrise.ch
Switzerland.
Khoa 12B/72. TD: 13, DD: 769 - 770 - 771.
Nhap khoa 12/31/72 TTHL QUANG TRUNG .
Man khoa :11/24/73 DONG DE.
Tr/T Du Quoc Dong / CHT